• 086-481-0720
  • science@ftu.ac.th
  • คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาลัยฟาฎอนี
มหาวิทยาลัยฟาฏอนีเป็นเจ้าภาพร่วมต้อนรับ Dr. Abdullah Abdulaziz Al-Sheddy

มหาวิทยาลัยฟาฏอนีเป็นเจ้าภาพร่วมต้อนรับ Dr. Abdullah Abdulaziz Al-Sheddy

มหาวิทยาลัยฟาฏอนีเป็นเจ้าภาพร่วมต้อนรับ Dr. Abdullah Abdulaziz Al-Sheddy ผู้แทนมหาวิทยาลัย Imam Mohammad Ibn Saud Islamic University ซาอุดีอาระเบีย

เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2566 ณ อาคารสภามหาวิทยาลัยฟาฏอนี รองศาสตราจารย์ ดร.อิสมาอีลลุตฟี จะปะกียา อธิการบดีมหาวิทยาลัยฟาฏอนี พร้อมคณะผู้บริหาร และแพทย์หญิงเพชรดาว โต๊ะมีนา ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม พร้อมอธิการบดี คณะผู้บริหารมหาวิทยาลัยในสามจังหวัดชายแดนใต้ ได้แก่ มหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี และมหาวิทยาลัยนราธิวาสราชนครินทร์ ร่วมต้อนรับ Dr.Abdullah Abdulaziz Al-ASheddy, Vice President Development and Quality Management, Imam Mohammad Ibn Saud Islamic University ราชอาณาจักรซาอุดีอาระเบีย ในโอกาสเดินทางมาประเทศไทยในฐานะผู้แทนของคณะผู้บริหารซาอุดีอาระเบีย เพื่อหารือความร่วมมือทางวิชาการกับสถาบันอุดมศึกษาและหน่วยงานด้านการวิจัยที่เกี่ยวข้อง ระหว่างวันที่ 13-20 พ.ย. 2566

ในการนี้ผู้แทนจากทั้ง 4 มหาวิทยาลัยได้นำเสนอการดำเนินงานของมหาวิทยาลัยในแต่ละสถาบัน และได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ความคิดเห็นในด้านความร่วมมือทางวิชาการที่ต้องการให้มีการส่งเสริมจากซาอุดีอาระเบียเพื่อกระชับความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยและซาอุดีอาระเบียต่อไปในอนาคต